Những thức ăn giúp giảm hấp thu chất béo

nhung-thuc-pham-giup-han-che-hap-thu-chat-beoNguyên nhân gây tăng cân chủ yếu là thừa năng lượng do hấp thu chất béo nhiều gây nên tích mỡ, thừa cân. Để giảm trọng lượng hiệu quả, trước tiên bạn cần hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể, điều này sẽ giúp giảm năng lượng dư thừa, nhờ đó chị em mới có thể giảm béo được.
Một số loại thức ăn sau đây sẽ giúp quý cô làm được điều đó





Quế

Quế ăn khá là cay và nóng, có thể nhiều người sẽ không quen với hương vị của quế và khó ăn. Tuy nhiên nó có công dụng rất tốt trong việc làm mất mức insulin của toàn bộ cơ thể tăng vọt sau khi ăn, điều này giúp giảm hấp thu chất béo hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý là không tin dùng quế khi bụng đói để tránh gây ảnh hưởng xấu đến đường huyết. Ngoài ra, để tác dụng của quế đạt hữu hiệu tốt, cần giữ quế luôn tươi và tránh ánh sáng trực tiếp, tránh chế biến nhiều. Để dùng quế với những lượng lớn để giảm cân và giảm hấp thu chất béo, quý cô cần tham khảo ý kiến của bác sĩ

Rong biển
Lượng chất xơ hòa tan trong rong biển rất lớn nên có tác dụng tích cực với hệ tiêu hóa của bạn. Một nghiên cứu kỹ đối với thấy, tại ruột non, chất xơ hòa tan liên kết với acid mật để phá vỡ chất béo và làm mất ra ngoài.

  nhung-thuc-pham-giup-han-che-hap-thu-chat-beo-1 

Rong biển

Tuy nhiên có nhiều loại rong biển chứa mức thạch tín khá cao, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Vì vậy để luôn tin tưởng dùng rong biển an toàn mà vẫn có được một vài lợi ích tốt, quý cô nên tin dùng rong biển hữu cơ - rong biển được nuôi trồng không thường xuyên dùng hóa chất.

Hạt hạnh nhân
Hạt hạnh nhân chứa rất nhiều dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe trong phòng và chữa một vài bệnh. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy, dùng hạnh nhân mỗi ngày giúp giảm hấp thu chất béo. Ở đường tiêu hóa, các màng tế bào trong hạt hạnh nhân sẽ bám vào chất béo và khiến nó không được hấp thu vào cơ thể. Hạnh nhân cũng làm giảm cảm giác đói và khiến chị em có xu hướng ăn ít thức ăn nhiều chất béo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét