Các phương án thức không khó giữ gìn cho sức khỏe tim mạch

Bệnh tim mạch luôn là căn bệnh nguy hiểm và là mối đe dọa với sức khỏe của mọi người, nhất là cho sức khỏe tim mạch của phái yếu. Có những điều trong cuộc sống, một vài thói quen tưởng chừng như dễ thực hiện nhưng lại cực kỳ có lợi giúp quý cô ngăn chặn và chữa trị bệnh tim mạch đối với bản thân và gia đình mình.
Cùng tham khảo chị em nhé.


 


 1. Cắt giảm các chất béo có hại 
Chế độ bổ sung thức ăn ít chất béo được coi như một “tấm lá chắn” giúp chúng ta chống lại các căn bệnh tim mạch. Điều phụ nữ nên làm là cố gắng cắt giảm lượng chất béo bão hoà có trong các thức ăn có trách nhiệm từ bơ, sữa, thịt… trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đây là thủ phạm khiến mức độ cholesterol xấu tăng và làm giảm cholesterol tốt. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, các bữa ăn hàng ngày chỉ nên có khoảng 1% lượng thức ăn có chứa chất béo bão hoà. Ngoài ra, một vài loại thức ăn như bơ thực vật, dầu, thức ăn chiên xào và bánh ngọt cũng không tốt đối với một số người bị bệnh tim mạch, vì thế hãy ngăn chặn với một vài loại đồ ăn này.
Tham khảo thêm cách phòng ngừa tim mạch với: dầu cá omega 3 hộp 100 viên

Bạn nên quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét