Thực phẩm dinh dưỡng đối với tim


1. Táo: Rất nhiều những nhà tìm hiểu kỹ đã chứng minh được rằng việc ăn táo hoặc uống nước táo ép có tác động tới việc làm giảm tốc độ quá trình oxy hóa toàn bộ cơ thể do cholesterol LDL xuất hiện đồng thời giảm tối đa việc tạo ra “cặn” trong mạch máu.



Táo là một sự quyết định hoàn hảo mỗi khi “buồn mồm”. Vỏ táo cũng rất tốt với một thành phần các chấtngăn chặn oxy hóa và chất xơ cao.


2. Cá/Mỡ cá: Chất béo omega-3 có trong mỡ cá rất hữu dụng trong việc làm giảm lượng triglycerit – một chất béo có hại, dễ gây xơ vữa mạch máu. Đảm bảo món ăn trong tuần ít nhất 2 bữa có món cá hồi. Ngoài ra còn có một số loại cá khác như: cá ngừ, cá mòi…

Bạn nên đọc: thuốc trị bệnh tiền đình



3. Bưởi: Bưởi có chứa rất nhiều các chất tránh oxy hóa và một số chất xơ có mẹo hay hòa tan được – đây là một vài chất có biện pháp chống những bệnh về tim. Lời khuyên đưa ra: ăn nửa quả bưởi sau bữa sáng 3 đến 4 buổi trong một tuần.






4. Các loại quả họ đậu: Đây là loại thực phẩm có có có chức năng ngăn chặn lượng đối vớilesterol LDL trong các bộ phân các bộ phân cơ thể. Một bữa ăn nhẹ lót dạ vào buổi chiều bằng món hummus (thành phần gồm có thịt gà, đậu, dầu vừng, chanh và tỏi) cùng những loại rau sống.

Bạn nên đọc: chua ran da het bao nhieu tien


Thực đơn trong hàng ngày nên bồi bổ khoảng ½ chén đậu đen, đậu đỏ hoặc đậu nành.



5. Các loại hạt: Các loại quả hạnh, hạt lanh, hạt bí, vừng, hạt hướng dương… có rất nhiều hỗn hợp sterol thực vật có cách thức loại trừ được đối vớilesterol LDL. Quả óc chó còn có biện pháp giảm lượng triglycerit. Thay vì các đồ ăn vặt linh tinh khác, chúng ta hãy làm quen với việc ăn một số loại hạt này để có được sức khỏe tốt.

Tag: kem duong da tu nhat ban


6. Cám yến mạch: Những chất xơ hòa tan có trong cám yến mạch sẽ kết hợp cùng với một số axít tại ruột non ngăn ngừa việc hút ngược lại của đối vớilesterol. Bữa sáng nên bồi bổ vào ly sữa không béo một nửa thìa bột yến mạch.


7. Rượu vang đỏ: Những hợp chất có trong rượu vang đỏ có thể đẩy lượng đối vớilesterol HDL lên cao và đồng thời những chấttránh oxy hóa có trong vang đỏ có mẹo hay bảo quản được động mạch vành khỏi một vài tổn thương từ các chất hữu cơ mang gốc tự do (nguồn gốc của các căn bệnh như Parkinson, chứng hay quên…).


Một ngày uống chỉ từ một đến hai ly vang đỏ và không nên uống quá mức này.



8. Trà: Tất cả những loại trà giàu chất chống oxy hóa có biện pháp làm giảm lượng đối vớilesterol LDL. Trà Ôlong có mẹo vàng tăng cường kích thước của những phần tử đối vớilesterol LDL và một số phần tử có kích cỡ càng lớn thì khả năng xâm nhập vào mạch máu càng bị giới hạn.


Mỗi ngày khoảng hai tách trà sẽ giúp chúng mình an tâm được phần nào về sức khỏe của mình nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét