5 hiểu lầm giảm trọng lượng của quý cô công sở

 

Nhiều đàn bà công sở cố gắng làm ốm nhưng đôi khi lại phản khoa học.

Giảm trọng lượng là cả một quá trình, nó đòi hỏi ở phụ nữ sự kiên trì, nề nếp và nhất thiết phải khoa học. Bởi nhiều hành động của bạn khi giảm béo nếu không theo chuẩn khoa học thậm chí có cách trở nên phản tác dụng. Hãy xem chúng mình có mắc lỗi làm ốm nào ngay bên dưới đây hay không:

 Bỏ ăn sáng 

chúng mình liên tục bỏ bữa sáng vì đối với rằng bữa ăn sáng là bữa phụ không quan trọng. Trên thực tế việc ăn đúng và đủ bữa là điều quan trọng nhất cho việc bổ sung đủ năng lượng đảm bảo cho mọi hoạt động sống hằng ngày.

Với bữa sáng cũng như vậy, bữa sáng đảm bảo năng lượng duy trì đối với mọi hoạt động của chị em đối với đến tận trưa và cũng tránh đối với phái yếu cảm giác đói lúc giữa buổi, điều mà dễ đưa đến việc ăn vặt để chống lại cơn đói. Và điều đặc biệt là những đồ ăn vặt lại thường chứa nhiều chất béo và đường.

 Giảm lượng calo đột ngột 

Với kiểu ăn kiêng truyền thống đòi hỏi phái yếu phải ăn thực phẩm có một lượng calo thấp vừa phải để làm ốm, từ đó quý bà phải ăn ít. Nhưng đối với một số người mong muốn giảm được một khối lượng lớn trọng lượng các bộ phân các bộ phân cơ thể thì việc giảm khẩu phần ăn một ngày từ 1000 – 2000 calo là một có chức năng khá khó khăn và nhàm chán. Với một số người tin dùng khẩu phần ăn kiêng để giảm từ 2200 – 2500 calo có thể gây một cú sốc lớn cho toàn bộ cơ thể.

 Không chịu thay đổi thực đơn 

Những người thừa cân không ngừng nghỉ ăn một số loại thực phẩm không cố định. Thậm chí là tham ăn. Những người ăn kiêng theo kiểu truyền thống thường tin tưởng sử dụng một vài loại thức ăn hợp chất. Việc tin dùng một món ăn điển hình trong tuần đối với một vài bữa ăn để thay đổi kiểu ăn với một số người cần ăn kiêng là một việc khá khó khăn. Từ việc hiện diện thực đơn đối với các thành phần dinh dưỡng, số lượng, cách chế biến thức ăn đòi hỏi một biện pháp nghiêm túc và kiên trì trong khoảng thời gian dài và điều này cũng khó thực hiện.

 Không bao giờ ăn đường 

Thật không công bằng khi đổ lỗi hoàn toàn cho đường mà không xem xét kỹ càng cách bổ sung thức ăn và tiêu thụ hoạt chất này vào cơ thể. Thực tế đã chứng minh, carbonhydrate không thể được gỡ bỏ bởi chúng đóng chức năng quan trọng trong việc kiểm soát chất béo và cân bằng khối lượng mỡ – cơ nạc trên các vùng các bộ phân cơ thể dễ béo. Để dễ thực hiện hóa mọi việc, đàn bà chỉ cần ghi nhớ nguyên tắc đơn giản sau: Ăn nhiều carb khi phải hoạt động nhiều, ăn ít hơn nếu chị em chỉ ngồi và đánh máy cả ngày.

 Nhịn đói khi tập thể dục 

Không gì tồi tệ hơn là nhịn đói khi tập thể dục, chúng gia tăng cảm giác đói và bi kịch đau dạ dày nếu phụ nữ thực hiện điều này liên tục. Thức ăn không đi trực tiếp đến cơ bắp hoặc dạ dày, trên thực tế, chúng mất khá nhiều thời gian để chuyển hóa trước khi mang đến cảm giác no bụng cho chị em. Uống nước và ăn nhẹ để chuẩn bị, điều này cung cấp trạng thái tốt nhất cho các bộ phân cơ thể đồng thời tái xây dựng mô hình độ ẩm trên da trước một loạt các hoạt động thể chất sau đó.

Thuoc bo cho gan va than

0 nhận xét:

Đăng nhận xét